Những mẫu thiết kế quán cafe vintage làm "xiêu lòng" khách hàng

Những mẫu thiết kế quán cafe Vintage sẽ tạo nên không gian hoài cổ, lãng mạn cho các tín đồ yêu nghệ thuật, yêu thích không gian cổ xưa thơ mộng và yên bình. Trong bài viết sau chúng tôi sẽ gợi ý 1 số mẫu quán cafe Vintage làm “xiêu lòng” khách hàng.

Mẫu thiết kế quán cafe Vintage số 1

Mẫu thiết kế quán cafe Vintage này tạo ra một không gian gợi tả được cái hồn của sự cổ xưa, một hiện thân của dòng thời gian để có thể tận hưởng giây phút hoài niệm.

f:id:thietkenhadepnhat:20200228135832j:plain

Tất cả các chi tiết từ bán ghế, vải bọc đệm, gối tựa… đến menu, logo được thiết kế nhẹ nhàng mộc mạc, tạo nên sự bình yên giản dị.

Thiết kế không gian trong và ngoài quán cafe vintage là các món đồ cổ, đồ cũ như chiếc xe đạp giỏ đầy hoa, hay những chiếc tách, muỗng, đồng hồ cổ, máy xay cafe kiểu cổ….

f:id:thietkenhadepnhat:20200228135836j:plain
Ngoài ra màu sắc cũng là yếu tố quan trọng với gam màu pastel đặc trưng tạo nên một không gian yên bình cổ kính.

f:id:thietkenhadepnhat:20200228135840j:plain

Bên trong quán sử dụng những đồ gỗ nội thất có màu gỗ hay sơn pastel. Sàn gỗ tạo nên không gian hoài cổ. Ngoài ra không thể thiếu những lọ hoa trang trí, và chiếc máy xay, tách kiểu cổ vô cùng thân quen.

Tìm hiểu thêm: Mẫu thiết kế nhà hàng ăn uống bình dân

Mẫu thiết kế quán cafe vintage thứ 2

Mẫu thiết kế thứ 2 ST Decor muốn gửi đến các bạn là quán có không gian mộc mạc giúp con người gần gũi hơn với thiên nhiên. Màu sắc xuyên suốt cả không gian quán là màu gỗ kết hợp màu xanh của cây cối.

f:id:thietkenhadepnhat:20200228135843j:plain

Ý tưởng thiết kế cho quán bắt nguồn từ các bộ phim cổ điển ở phương tây, từ chiếc váy với họa tiết ren đến khung cảnh mộc mạc thơ mộng xung quanh. 

f:id:thietkenhadepnhat:20200228135846j:plain

Bên trong quán là những chiếc đèn trang trí cổ điển, bàn ghế thân thuộc (làm bằng gỗ). Tô điểm thêm bằng các lọ hoa nhỏ, bó hoa để bàn… Một chiếc máy xay cafe kiểu cổ, đèn treoNgoài ra đường được bỏ vào các hủ thủy tinh nhỏ xinh đặt trên bàn tạo điểm nhấn thú vị cho tổng thể quán.

f:id:thietkenhadepnhat:20200228135849j:plain

Mẫu thiết kế quán cafe Vintage cho các cô nàng ngọt ngào

Quán có phần nữ tính lãng mạn điều đà với những chi tiết ren hoa lá. Một không gian lãng mạn như thế chắc chắn sẽ hấp dẫn quý cô yêu phong cách Vintage. 

f:id:thietkenhadepnhat:20200228135854j:plain

Trang trí quán bằng rèm cửa vải ren, ghế sử dụng chất liệu như mây tre đan tạo nên vẻ điệu đà. Trên ghế đặt những chiếc gối nhiều họa tiết khác nhau. Hệ thống ánh sáng là những chiếc đèn chùm kiểu cổ. Xung quanh quán là những bình hoa tươi đẹp và lãng mạn. Ngoài ra xung quanh quán là các cửa kính lớn giúp đón sáng tự nhiên và tạo nên không gian rộng rãi thoáng đãng.

Mẫu thiết kế quán cafe Vintage tại Hà Nội

Mẫu thiết kế quán cafe Vintage tại Hà Nội là nơi lý tưởng để đặt chân đến thưởng thức ly cafe thơm ngon và thư giãn sau thời gian làm việc học tập căng thẳng. 

f:id:thietkenhadepnhat:20200228135857j:plain

Với ý tưởng này chỉ cần sắp xếp chiếc bàn gỗ nhỏ xinh cùng vài lẵng hoa. Trần nhà sử dụng những chiếc đèn thả cung cấp ánh sáng vừa đủ cho quán nhưng không quá chói. Và bên cạnh là một chiếc xe đạp chở đầy giỏ hoa tạo điểm nhấn thú vị.

Quầy bar sử dụng màu gỗ tương đồng với bàn ghế để tạo không gian hài hòa. 1 số ghế sơn khác màu giúp tạo điểm nhấn.

Trên đây là vài mẫu thiết kế quán cafe Vintage nổi bật được nhiều khách hàng yêu thích nhất.

Tham khảo thêm cách ý tưởng thiết kế quán cafe diện tích 100m2 Độc – Lạ