Mẫu thiết kế nhà hàng ăn uống bình dân

Mẫu thiết kế nhà hàng ăn uống bình dân sẽ giúp các nhà kinh doanh đầu tư thu hút khách hàng hiệu quả. Với thiết kế theo phong cách bình dân giản đơn dễ dàng hướng đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 

Sau đây là các mẫu thiết kế nhà hàng ăn uống bình dân được khách hàng yêu thích.

Nhà hàng Lộ Thiên Quán

f:id:thietkenhadepnhat:20200225182758j:plain

Thiết kế mặt tiền nhà hàng Lộ Thiên Quán khá là độc đáo. Theo đúng tên của quán là “lộ thiên”. Không cửa kính, không bàn ghế sang trọng, thay vào đó là sự giản dị bình dân độc đáo như quán lề đường. Tuy nhiên khi nhìn vào rất dễ tạo sự gần gũi thân quen cho khách hàng.

f:id:thietkenhadepnhat:20200225182809j:plain

Bàn ghế khá đơn giản với khung thép và mặt gỗ. Dù vậy nhưng với cách sắp xếp bố trí vẫn giúp khách hàng thật sự thoải mái khi ngồi ăn uống tụ họp trong quán.

f:id:thietkenhadepnhat:20200225182828j:plain

Hệ thống ánh sáng đèn vàng tạo nên một không gian ấm cúng cho thực khách.

f:id:thietkenhadepnhat:20200225182851j:plain

Mẫu thiết kế nhà hàng ăn uống bình dân đơn giản

Hiện tại, đa số thực khách vẫn ưa chuộng phong cách nhà hàng bình dân. Bởi vì thiết kế này sẽ tạo sự gần gũi thoải mái thân quen hơn so với các nhà hàng kiểu Âu sang trọng. Đồng thời tâm lý khách hàng giá cả ở các nhà hàng này sẽ rẻ ngon, phục vụ nhiệt tình. Đến đây khách hàng có thể ăn uống thoải mái mà không phải ngại ngùng điều gì.

f:id:thietkenhadepnhat:20200225182906j:plain

f:id:thietkenhadepnhat:20200225182923j:plain

Với  mấy thiết kế này thì nội thất không cần phải quá cầu kỳ đắt tiền mà chỉ cần chiếc bàn nhỏ và ghế đơn giản giúp khách dễ dàng di chuyển vì thường đến đây khách hàng sẽ đi theo nhóm. Do đó cần tạo không gian thông thoáng đồng thời kết hợp hệ thống cây xanh để giảm bớt sự bí bách.

Mẫu thiết kế nhà hàng vẽ tranh tường

Đối với mẫu nhà hàng này điểm nhấn chính là cách trang trí vẽ tranh tường độc đáo mới lạ. Vẽ tranh tường là xu hướng thiết kế mới, vì nó sẽ tạo nên phong cách riêng cho mỗi nhà hàng quán ăn. Đây chính là điểm thu hút, giữ chân nhiều khách hàng. Với nội thất là bàn ghế gỗ đơn giản cũng tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng  

f:id:thietkenhadepnhat:20200225182941j:plain

Mẫu thiết kế với tone màu trắng đỏ đen cũng tạo ấn tượng mạnh cho khách nhờ sự đơn giản gần gũi. Không gian quán không nhất thiết phải quá rộng, nội thất sử dụng bàn ghế gỗ đơn giản nhưng tone màu đỏ đen kết hợp sẽ tạo nên điều khác biệt.

f:id:thietkenhadepnhat:20200225182955j:plain

Trên đây là 1 vài mẫu thiết kế nhà hàng ăn uống bình dân do ST Decor tổng hợp và chia sẻ đến các bạn. Có thể tham khảo nhiều hơn tại stdecor.net hoặc liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn báo giá thiết kế nhà hàng quán ăn cụ thể chính xác nhất.

Tham khảo thêm

Những mẫu thiết kế quán ăn đẹp bạn nên tham khảo

Tổng hợp các bản vẽ thiết kế nhà hàng ăn uống đặc sắc