Cách sắp xếp quần áo trong shop thời trang siêu chất

Dưới đây là một số hướng dẫn cách sắp xếp quần áo trong shop thời trang thu hút khách “ầm ầm”, bạn có thể tham khảo trước khi thực hiện thiết kế sắp xếp quần áo cho shop thời trang của mình sắp đến nhé!

Phân chia các khu vực quần áo theo chủ đề

 cách sắp xếp quần áo trong shop

Cách sắp xếp quần áo trong shop theo chủ đề là việc vô cùng cần thiết và không nên bỏ qua. Tùy thuộc vào lĩnh vực kinh doanh shop thời trang mà bạn có cách sắp xếp phù hợp.

Ví dụ: Nếu bạn kinh doanh một shop quần áo trẻ em, bạn nên chia không gian theo khu vực bé trai, bé gái. Nếu quần áo nữ thì bạn có thể chia theo loại như váy, quần, áo, đồ mặc nhà…

Sắp xếp quần áo một cách khoa học

Sắp xếp quần áo bằng cách gấp hoặc treo theo chủ đề, tiếp theo sắp xếp những bộ đồ giống nhau theo màu và kích thước. Việc sắp xếp này giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn đồ, đồng thời tạo cảm giác chuyên nghiệp, không lộn xộn cho shop.

 cách sắp xếp quần áo trong shop

Sắp xếp đa dạng sản phẩm

Bạn nghĩ thế nào khi shop thời trống trãi, không tạo được cảm giác thích thú cho khách hàng khi mua sắm. Thực tế không ít khách hàng đi shopping thường thích những shop quần áo nhìn vào đa dạng các loại sản phẩm để có nhiều sự lựa chọn hơn. Ngược lại với cảm giác đơn điệu, trống trãi và có phần đắt đỏ ở những nơi sang trọng mà có vẻ như rất ít đồ đạc để lựa chọn.

 cách sắp xếp quần áo trong shop

Vì vậy, khi sắp xếp quần áo cho shop thời trang của mình bạn cần cố gắng trưng bày càng nhiều sản phẩm càng tốt. Lưu ý nên trưng bày mỗi mẫu một bộ hot nhất để thu hút sự quan tâm và tạo ấn tượng cho khách hàng..

Với những chia sẻ cách sắp xếp quần áo trong shop trên đây, chúng tôi mong rằng quý bạn đọc đang có ý định kinh doanh shop quần áo thời trang có thể sắp xếp, bố trí sao cho phù hợp, để thu hút khách hàng và nâng cao doanh số như mong đợi. Nếu bạn nhu cầu thiết kế shop thời trang thì hãy liên hệ hotline: 0932 754 756 ST DECOR để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhé!